(Sự hiểu biết quyết định thành công của bạn)

Popular Post

Tuesday, December 9, 2014

On 7:22 PM by Unknown in    No comments

Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2014 theo xếp hạng của Interbrand:
Apple: Giá trị thương hiệu: 118,863 tỷ USD, tăng 21% so với năm 2013. 
 Google: Giá trị thương hiệu: 107,439 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Coca-Cola: Giá trị thương hiệu: 81,863 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2013. 
IBM: Giá trị thương hiệu: 72,244 tỷ USD, giảm 8% so với năm 2013.
Microsoft: Giá trị thương hiệu: 61,154 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2013. 
 GE: Giá trị thương hiệu: 45,480 tỷ USD, giảm 3% so với năm 2013.
Samsung: Giá trị thương hiệu: 45,462 tỷ USD, tăng 15% so với năm 2013. 
 Toyota: Giá trị thương hiệu: 42,392 tỷ USD, tăng 20% so với năm 2013.
McDonald's: Giá trị thương hiệu: 42,254 tỷ USD, tăng 1% so với năm 2013.
Mercedes-Benz: Giá trị thương hiệu: 34,338 tỷ USD, tăng 8% so với năm 2013.
                                                                                                      Theo ĐINH THƠM

0 nhận xét:

Post a Comment