Tuesday, December 9, 2014
On 7:22 PM by Unknown in Thương hiệu No comments
Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2014 theo xếp hạng của Interbrand:

Apple: Giá trị thương hiệu: 118,863 tỷ USD, tăng 21% so với năm 2013.

Google: Giá trị thương hiệu: 107,439 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Coca-Cola: Giá trị thương hiệu: 81,863 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2013.

IBM: Giá trị thương hiệu: 72,244 tỷ USD, giảm 8% so với năm 2013.

Microsoft: Giá trị thương hiệu: 61,154 tỷ USD, tăng 3% so với năm 2013.

GE: Giá trị thương hiệu: 45,480 tỷ USD, giảm 3% so với năm 2013.

Samsung: Giá trị thương hiệu: 45,462 tỷ USD, tăng 15% so với năm 2013.

Toyota: Giá trị thương hiệu: 42,392 tỷ USD, tăng 20% so với năm 2013.


Mercedes-Benz: Giá trị thương hiệu: 34,338 tỷ USD, tăng 8% so với năm 2013.
Theo ĐINH THƠM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Search
Tư Duy Triệu Đô
KẾT NỐI THÀNH CÔNG
Thành công của bạn - Niềm vui của tôi
Comments
Powered by Blogger.
0 nhận xét:
Post a Comment